Sau hai ngày làm việc khẩn trương, ngày 14,15/10/2021, Đại hội đại biểu Hội NKT tỉnh Hà Giang lần thứ IV nhiệm kỳ 2021 -2026 bế mạc, đại hội đã hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra và thành công tốt đẹp.

Trong các ngày 14, 15/10/2021 Hội NKT tỉnh Hà Giang đã tổ chức thành công Đại hội lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026. Đại hội vui mừng được đón tiếp Ông Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy Hà Giang; Ông Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban công tác về NKT tỉnh Hà Giang đến dự và chỉ đạo Đại hội; đến dự với Đại hội còn có các quý vị đại biểu đại diện cho UBMTTQ tỉnh, Sở Nội vụ, Sở LĐTB&XH cùng một số Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể, Lực lượng vũ trang, Thường trực UBND các huyện, thành phố, các tổ chức chính trị - xã hội, tổ chức Hội đặc thù trong tỉnh, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ... cùng 60/69 đại biểu tiêu biểu đại diện cho hơn 4000 hội viên NKT trên địa bàn các huyện, thành phố về dự Đại hội.


Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cùng Ban chấp hành Hội NKT tỉnh Hà Giang khóa IV

Sau khai mạc, Đại Hội đã được nghe dự thảo báo cáo kết quả công tác hội khóa III, nhiệm kỳ 2016-2021 và phương hướng, nhiệm vụ công tác hội khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và các báo cáo tham luận của các đại biểu đại diện cho Hội NKT các huyện thành phố trình bày trước Đại hội.

Đại hội cũng đã được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Ông Trần Đức Quý, ủy viên BCH Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban công tác về NKT tỉnh Hà Giang. Ông Trần Đức Quý đã đánh giá cao những nỗ lực mà tập thể cán bộ hội viên NKT trong tỉnh đã đạt được trong 5 năm qua và những tồn tại, khuyết điểm của Tỉnh hội đã nêu trong báo cáo; đồng thời đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã chỉ rõ 05 nhiệm vụ mà BCH Hội NKT khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026 cần tập trung thực hiện và đề nghị các ngành, các cấp trong tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để Hội NKT các cấp hoàn thành tốt công tác được giao.

Đại hội đã giới thiệu và bầu các ông bà có tên sau giữ chức danh Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội NKT tỉnh khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026.

1. Ông Nguyễn Đình An - Chủ tịch hội NKT khóa IV

2. Ông Hoàng Hải Âu - Phó Chủ tịch hội NKT khóa IV

3. Bà Nguyễn Thị Thu - Phó Chủ tịch hội NKT khóa IV

Ngoài ra, BCH hội NKT khóa IV cũng đã bầu ra Ban kiểm tra hội gồm 03 ông bà. Trong đó ông Hoàng Hải Âu, Phó Chủ tịch Hội NKT khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026 được bầu giữ chức danh Trưởng Ban kiểm tra.

Đại hội cũng đã thống nhất biểu quyết thông qua Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm kỳ 2021-2026 mà tổ thư ký trình bày trước Đại hội: Với chủ đề “Đoàn kết – Sáng tạo – An toàn – Bình đẳng – Hòa nhập”, Đại hội khóa IV, nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ tập trung thực hiện tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm và 11 chỉ tiêu đã nêu trong Nghị quyết; Đại hội nhất trí giao cho BCH Hội người khuyết tật khóa IV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 tổng hợp, bổ sung các ý kiến tham gia thảo luận của đại biểu tại Đại hội vào các báo cáo đã trình trước Đại hội, đồng thời cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội để triển khai thực hiện trong chương trình công tác toàn khóa.
Theo donghanhviet.vn

Tin liên quan