Ngày 22/4, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng cho biết: Có 1.769 người được khám sàng lọc các bệnh về mắt và 532 trường hợp được phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo và lột mộng mắt miễn phí.

Ông Nguyễn Văn Lực -Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo -Người tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng phát biểu tại Chương trình mổ mắt miễn phí đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi
Ông Nguyễn Văn Lực - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng phát biểu tại Chương trình mổ mắt miễn phí đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi

Đó là kết quả của 2 ngày cuối tuần triển khai Chương trình mổ mắt miễn phí đem lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo và người cao tuổi tại Bệnh viện II Lâm Đồng (Bảo Lộc) và Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng từ nguồn tài trợ của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh thông qua Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh Lâm Đồng.

Tư vấn khám sức khỏe và khám sàng lọc các bệnh về mắt
Tư vấn khám sức khỏe và khám sàng lọc các bệnh về mắt

Cụ thể, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty cổ phần Đại Đồng Tiến, Tu viện Kim Cang Bình Chánh; tập thể cán bộ nhân viên Ngân hàng HSBC Thành phố Hồ Chí Minh đã tài trợ toàn bộ chi phí phẫu thuật và đến thăm, tặng quà cho bệnh nhân. Bệnh viện II Lâm Đồng, Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng và đoàn Bác sĩ Nhân ái Thành phố Hồ Chí Minh đã hỗ trợ thực hiện chương trình nhân đạo này. Các hội viên, tình nguyện viên thuộc Chi hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo – Người tàn tật và Trẻ mồ côi Bảo Lộc và Nhân Đức (Đức Trọng) đã nhiệt tình phục vụ bệnh nhân chu đáo.

Chương trình tặng quà cho bệnh nhân sau khi được phẫu thuật thay thủy tinh thể nhân tạo miễn phí

Theo baolamdong.vn

Tin liên quan