Sáng 17/4, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội tổ chức Kỷ niệm 26 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam và trao quà, học bổng cho các cháu khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Tiến Bình, Chủ tịch Thành Hội đã ôn lại chặng đường 30 năm hình thành, phát triển và kết quả hoạt động của Hội, tri ân các nhà tài trợ, các Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội đã đồng hành, hỗ trợ Hội trong các hoạt động bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi. Trong bài phát biểu của mình, ông Phan Tiến Bình cũng nhấn mạnh ý nghĩa của ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4 đồng thời bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, sự ủng hộ của các nhà tài trợ trong và ngoài nước, các nhà hảo tâm để có thêm nhiều nguồn lực trợ giúp cho người khuyết tật và trẻ mồ côi trên địa bàn thành phố.
Tại buổi lễ, thành Hội đã trao 100 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng tiền mặt cho các đối tượng tại các quận Thanh Xuân, Tây Hồ, Hoàn Kiếm. Kinh phí tặng quà do Công ty Cổ phần Thăng Long Talimex tài trợ.
Dịp này, Thành Hội cũng đã trao học bổng do Tập đoàn Tân Hồng Hà tài trợ thông qua Trung ương Hội cho 10 học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất 500.000 đồng/tháng cho đến khi các em tốt nghiệp Trung học phổ thông.
Hoàng Dung

Tin liên quan