Được sự tài trợ của Giải Golf từ thiện ủng hộ trẻ em nghèo, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Hà Nội tổ chức trao tặng quà cho học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn huyện Ba Vì và thị xã Sơn Tây. Dự lễ trao quà có ông Đỗ Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội; ông Nguyễn Đức Anh, huyện uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND huyện Ba Vì.
Ông Phan Tiến Bình - Chủ tịch Thành Hội Hà Nội giới thiệu về chương trình trao tặng quà cho trẻ mồ côi
Theo ông Phan Tiến Bình, Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT và TMC thành phố Hà Nội, tiếp nối đợt trao tặng quà lần 1 tổ chức dịp Tết Thiếu nhi 1/6, trong đợt thứ 2 này, thành Hội sẽ trao tặng tổng cộng 240 suất quà cho các cháu mồ côi có hoàn cảnh khó khăn thuộc 8 quận, huyện. Trong đó, 60 em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn của huyện Ba Vì và thị xã Sơn Tây (mỗi đơn vị 30 em) được nhận mỗi em một suất quà trị giá 600.000 đồng (gồm đồ dùng học tập và 500.000 đồng tiền mặt). 
Ông Đỗ Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Trung ương Hội động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn
Ông Đỗ Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT và TMC Việt Nam tại buổi trao tặng quà đã bày tỏ niềm xúc động khi được đến với các cháu học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn của huyện Ba Vì và thị xã Sơn Tây. Theo ông Đỗ Mạnh Hùng, món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng có ý nghĩa lớn về tinh thần. Ông hy vọng mỗi cháu sẽ có thêm niềm vui, niềm tin, động lực để bước vào năm học mới. Ghi nhận và đánh giá cao hoạt động của Hội Bảo trợ NKT và TMC thành phố Hà Nội, ông Đỗ Mạnh Hùng cho biết, Thành Hội luôn là đơn vị mạnh với nhiều hoạt động thiết thực, phong phú, trợ giúp cho nhiều đối tượng trên địa bàn Thủ đô. Thay mặt lãnh đạo Trung ương Hội, thành Hội Hà Nội, ông Đỗ Mạnh Hùng gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền địa phương, đặc biệt là ngành Lao động - Thương binh và Xã hội đã hỗ trợ Hội trong quá trình hoạt động, mang lại lợi ích cho NKT, TMC.
Lãnh đạo Trung ương Hội, Thành Hội Hà Nội trao quà cho các em học sinh
Lãnh đạo Thành Hội Hà Nội, UBND huyện Ba Vì trao quà cho các em học sinh
Dự kiến từ nay đến năm 2027, thành Hội sẽ hỗ trợ hết lượt cho 1.760 em học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn của thành phố.
Hoàng Dung
 

Tin liên quan