Sáng 02/12, Thành hội Hải Phòng đã tổ chức tổng kết chương trình “Trái tim nhân hậu” lần thứ VII. Chương trình đã huy động được gần 7,7 tỷ đồng để trợ giúp, bảo trợ cho 17.103 người khuyết tật, trẻ mồ côi và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hải Phòng.
Ông Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hải Phòng trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác bảo trợ, chăm sóc NKT, TMC
Chương trình “Trái tim nhân hậu” lần thứ VII được phát động từ đầu năm 2021, tuy gặp nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch covid -19. Nhưng với phương châm vận động của chương trình là cầu nối để NKT, TMC, người nghèo được tiếp cận với các doanh nghiệp, nhà hảo tâm. Sự ủng hộ của doanh nghiệp, nhà tài trợ được trực tiếp giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn công khai, minh bạch, trang trọng.
Nhờ chủ trương đúng và sự ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo trên địa bàn thành phố Hải Phòng, từ đầu năm 2021 đến nay, Thành Hội đã nhận được nguồn quỹ trị giá gần 7,7 tỷ đồng, thông qua đó tổ chức bảo trợ cho 17.103 lượt NKT, TMC, người có hoàn cảnh khó khăn. Cụ thể, Thành Hội đã trợ giúp xây mới 6 nhà nhân ái cho gia đình NKT, TMC có khó khăn về nhà ở. Dạy nghề cho 21 NKT, trao 85 xe đạp, 274 suất học bổng cho học sinh mồ côi, học sinh khuyết tật. Ngoài ra, Thành Hội Hải phòng cũng đã tiến hành trao tặng gần 12.000 suất quà cho các đối tượng yếu thế gặp khó khăn trong đại dịch covid.
Thành hội Hải Phòng tiếp nhận ủng hộ của các cá nhân, doanh nghiệp tai chương trình
Tại lễ tổng kết chương trình, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Thành phố Hải Phòng đã tiếp nhận tài trợ ủng hộ chương trình từ các doanh nghiệp và các tấm lòng hảo tâm ủng hộ thành Hội cùng bảo trợ, giúp đỡ NKT, TMC trên địa bàn thành phố. Đồng thời, Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã trao 25 bằng khen cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho công tác chăm sóc, giúp đỡ, bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi trong thời gian qua.
Ông Lương Phan Cừ, Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích trong công tác bảo trợ, chăm sóc NKT, TMC
Thành Hội Hải Phòng trao trực tiếp 30 suất quà cho NKT, TMC gặp khó khăn trên địa bàn thành phố
Cũng tại chương trình, Thành Hội Hải Phòng đã tiến hành trao trực tiếp 30 suất quà mỗi suất trị giá 600.000 nghìn đồng cho NKT, TMC gặp khó khăn trên địa bàn thành phố.

Tin liên quan