Trong khuôn khổ Dự án “Tiếp bước cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên”, do Công ty TNHH Babeeni Việt Nam tài trợ thông qua Trung ương Hội, ngày 19/8/2022, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ em tỉnh Hải Dương tổ chức trao tặng học bổng Babeeni lần thứ 3 cho các em học sinh khuyết tật, mồ côi trên địa bàn 5 huyện: Thanh Miện, Thanh Hà, Gia Lộc, Tứ Kỳ và Ninh Giang. Tới dự chương trình có ông Đỗ Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ NKT và TMC Việt Nam, bà Dương Thị Phương Hiền – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Babeeni Việt Nam, đại diện Phòng giáo dục, Phòng Bảo trợ xã hội của 5 huyện và 55 học sinh khuyết tật, mồ côi nhận học bổng.
Ông Đỗ Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Trung ương Hội phát biểu tại buổi trao tặng
Trong số 55 học sinh được nhận học bổng, có 25 em đang học Tiểu học, 26 em đang học THCS, 4 em đang học THPT. Các em đều là con hộ nghèo, khuyết tật, mồ côi, có em mồ côi cả cha, mẹ, hoàn cảnh rất khó khăn nhưng đều có ý thức phấn đấu vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập, rèn luyện. Ngoài 55 suất học bổng (mỗi suất trị giá 3 triệu đồng) như đã cam kết trong dự án, trong đợt trao tặng lần thứ 3 này, Công ty TNHH Babeeni Việt Nam còn trao phần thưởng cho 02 em đạt giải tại kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, 5 em đã tốt nghiệp THPT đủ điểm vào các trường đại học. Mỗi suất phần thưởng trị giá 2 triệu đồng.
Ông Đỗ Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Trung ương Hội; bà Nguyễn Thanh Mai - Chủ tịch tỉnh Hội Hải Dương và bà Dương Thị Phương Hiền - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Babeeni Việt Nam trao học bổng cho các em học sinh
Phát biểu tại buổi trao tặng, ông Đỗ Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch Trung ương Hội trân trọng cảm ơn tấm lòng, sự chân thành, giúp đỡ của Công ty TNHH Babeeni Việt Nam đồng thời khẳng định “Sự hỗ trợ của Công ty đã giúp người khuyết tật, trẻ mồ côi tiếp cận các quyền của mình, trong đó có quyền được sống, được học tập, vui chơi, có bạn bè. Công ty TNHH Babeeni Việt Nam và cá nhân bà Dương Thị Phương Hiền – Tổng Giám đốc, ông Lê Thanh Hải – Giám đốc là tấm gương thuyết phục về tâm huyết, tình cảm về việc thực hiện trách nhiệm xã hội đối với Hội và đối tượng yếu thế. Mong rằng ông bà cùng Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng Hội trong nhiều hoạt động ý nghĩa khác, góp phần cải thiện cuộc sống cho người khuyết tật, trẻ mồ côi không chỉ ở Hải Dương mà còn ở nhiều tỉnh, thành khác trong cả nước”.
 

Tin liên quan