Trong 2 ngày 28-29/11, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Lạng Sơn tổ chức Hội thi tiếng hát người khuyết tật - trẻ mồ côi lần thứ I năm 2022 trên địa bàn tỉnh.

Tới dự và động viên Hội thi có ông Dương Xuân Huyên – UV BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Danh dự của Hội. Ngoài ra còn có đại diện Uỷ ban Mặt trận tổ quốc tỉnh, Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch, Hội Liên Hiệp phụ nữ tỉnh, lãnh đạo các Sở Ban ngành, các huyện, thành phố trong tỉnh.

Các thí sinh đến từ 9 huyện, thành phố và Hội người mù tỉnh tham dự Hội thi đã mang đến nhiều tiết mục hát, múa, biểu diễn nhạc cụ dân tộc với các chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương, đất nước với nhiều thể loại đơn ca, tốp ca, song ca, múa, hát then….

Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao giải tập thể với 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba. Về tiết mục, có 5 giải A, 8 giải B và 14 giải C. Các thí sinh tham dự Hội thi đều rất phấn khởi, vui vẻ, hài lòng với kết quả đạt được.
Phong Châu

Tin liên quan