Sáng 16/2, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi (NKT-TMC) tỉnh Quảng Ninh phối hợp Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sinh Phượng tổ chức trao đỡ đầu cho 3 học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Dương (TP Hạ Long).

Bà Đào Kim Phượng, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sinh Phượng trao đỡ đầu cho các em học sinh mồ côi, hoàn cảnh khó khăn.
Bà Đào Kim Phượng, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sinh Phượng trao đỡ đầu cho 3 học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, 3 học sinh mồ côi được đỡ đầu là Hoàng Tiến Dũng (SN 2007) ở thôn Hà Lùng mồ côi bố, mẹ bị khuyết tật nặng, gia đình thuộc hộ nghèo; em Phạm Thị Thúy (SN 2008) và Phạm Thị Thanh Hải (SN 2011) ở thôn Đồng Ho là 2 chị em ruột mồ côi mẹ, hiện đang ở với bố, công việc không ổn định, hoàn cảnh rất khó khăn.

Trước hoàn cảnh trên, Hội Bảo trợ NKT-TMC tỉnh đã kết nối với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sinh Phượng nhận đỡ đầu cho các em với tổng số tiền 18 triệu đồng (mức hỗ trợ 6 triệu đồng/năm/em) trong thời gian 1 năm. Sau 1 năm, các em tiếp tục phấn đấu học tập và rèn luyện tốt, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sinh Phượng sẽ xem xét tiếp tục đỡ đầu cho năm tiếp theo.

Lãnh đạo Hội Bảo trợ NKT-TMC tỉnh và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sinh Phượng cùng đại diện chính quyền địa phương, gia đình tại buổi trao đỡ đầu.
Lãnh đạo Hội Bảo trợ NKT-TMC tỉnh và Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sinh Phượng cùng đại diện chính quyền địa phương, gia đình tại buổi trao đỡ đầu.

Việc trao đỡ đầu này là món quà ý nghĩa của nhà hảo tâm góp phần tạo động lực để các em học sinh mồ côi vượt qua khó khăn, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong học tập, rèn luyện, trở thành người tốt, công dân có ích trong tương lai.

Theo baoquangninh.vn

Tin liên quan