Hướng tới kỷ niệm 25 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam, ngày 9/4, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp cùng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential tổ chức chương trình "Cùng em đến trường nâng bước những giấc mơ”, trao tặng xe đạp cho các em học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hạ Long.

Tại chương trình, ông Lãnh Thế Vinh, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh cùng Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential đã trao tặng 10 chiếc xe đạp cùng nhiều phần quà cho các em học sinh khuyết tật, trẻ mồ côi và học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường THCS xã Lê Lợi, thành phố Hạ Long.

Đây là món quà ý nghĩa giúp các em có phương tiện đi lại để con đường đến trường thuận lợi, dễ dàng hơn. Đồng thời động viên, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Những món quà ý nghĩa này thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, ngành, các nhà hảo tâm đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn; góp phần hưởng ứng Cuộc phát động “Nối vòng tay nhân ái vì người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh năm 2023", hướng tới kỷ niệm 25 năm Ngày Người khuyết tật Việt Nam.

Hương Ngát

Tin liên quan