Với tinh thần Xuân ấm tình yêu thương và ai cũng có Tết Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp với Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup, tỉnh hội Bắc Kạn tổ chức trao 200 suất quà cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trao quà Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Bạch Thông

200 suất quà mỗi phần trị giá 600.000 đồng tiền mặt do Quỹ Thiện tâm - Tập đoàn Vingroup tài trợ đã được Hội và đại diện Quỹ Thiện Tâm trao đến tận tay cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai huyện Chợ Mới và Bạch Thông. Đây là món quà ý nghĩa của cán bộ, người lao động Tập đoàn Vingroup gửi tới bà con nghèo, nhằm động viên, chia sẻ đối với người có hoàn cảnh đặc biệt nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc. Được biết với trách nhiệm xã hội và tinh thần tương thân tương ái, những năm qua Quỹ Thiện tâm đã triển khai nhiều chương trình an sinh xã hội hướng về cộng đồng với các hoạt động thiết thực như: Chăm lo đời sống cho gia đình chính sách, hộ nghèo nhân dịp lễ, Tết; hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa; xây dựng điểm trường cho học sinh vùng sâu, vùng xa; ủng hộ, cứu trợ đồng bào bị thiên tai; tổ chức khám chữa bệnh miễn phí người nghèo trên mọi miền tổ quốc.

Trao quà Tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Chợ Mới

Ông Nguyễn Trọng Đàm - Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát biểu tại lễ trao quà

Tại lễ trao quà, ông Nguyễn Trọng Đàm, Chủ tịch trung ương Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã chia sẻ những khó khăn, thiệt thòi người khuyết tật, trẻ mồ côi gặp. Đồng thời Chủ tịch hội Nguyễn Trọng Đàm cũng thay mặt đoàn công tác gửi lời thăm hỏi, động viên và chúc mừng năm mới tới bà con nhân dân, mong muốn bà con vui xuân đón Tết vui tươi, lành mạnh và đảm bảo an toàn. Và hi vọng những phần quà của tập đoàn Vingroup có ý nghĩa thiết thực trong dịp Tết đến, Xuân về,; góp phần chia sẻ những khó khăn tạm thời, giúp các hộ nghèo đón Tết thêm vui tươi, đầm ấm; động viên, tạo động lực để bà con vươn lên trong cuộc sống.

 Vũ Kiên

Tin liên quan