Sáng 22/6, Nhân tháng hành động vì trẻ em, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, phối hợp cùng Hội Thánh Tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội, sở Lao động Thương binh và Xã Hội tỉnh Ninh Bình trao tặng 130 phần quà cho học sinh mồ côi, khuyết tật, học sinh nghèo vượt khó tỉnh Ninh Bình nhân dịp kết thúc năm học 2022 - 2023.
Lãnh đạo Trung ương Hội và đại diện Hội Thánh trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt
Cụ thể Trung ương Hội, Hội Thánh Tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội đã trao tặng 100 chiếc xe đạp, 30 suất học bổng mỗi suất trị giá 1 triệu đồng/suất cho các em học sinh mồ côi, khuyết tật, học sinh nghèo của tỉnh Ninh Bình vượt khó vươn lên trong học tập tốt năm học vừa .
Phó Chủ tịch Trung ương Hội,  Trần Thị Dung phát biểu tại lễ trao xe đạp và học bổng
Về dự lễ trao học bổng và xe đạp, bà Trần Thị Dung, phó Chủ tịch Trung ương Hội đã thông báo đến Mục sư ông Tea Won Soo và các thành viên trong đoàn Hội thánh, cùng lãnh đạo sở Lao động, các em học sinh về nhận quà một số kết quả hoạt động của Hội Bảo trợ Người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam trong năm 2022 và đầu năm 2023. Đồng thời, Phó Chủ tịch cũng gửi lời cảm ơn đến mục sư Tea Won Soo và Hội Thánh trong nhiều năm qua đã đồng hành cùng Hội Bảo trợ chăm sóc, bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Phó Chủ tịch Hội cũng chia sẻ “Những chiếc xe đạp, học bổng tuy giá trị không lớn nhưng là nguồn động viên, thể hiện sự quan tâm của Hội, của nhà tài trợ đối với các em học sinh Ninh Bình còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống và học tập. Hi vọng các em học sinh đến nhận quà có thêm động lực để học tập tốt hơn”.
Mục sư Tea Won Soo, quản sự của Hội Thánh Tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội phát biểu động viên các em học sinh
Phát biểu tại lễ trao quà Mục sư Tea Won Soo, quản sự của Hội Thánh Tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội đã động viên và mong muốn các em học sinh được nhận những chiếc xe đạp, những phần học bổng dành nhiều thời gian học tập, vượt qua những khó khăn của bản thân để có thể giành được những điều tốt đẹp trong tương lai. Mục sư cũng mong rằng, gia đình các em hãy chung tay và đồng hành tạo điều kiện để các em có thể tập trung học tập vì muốn có một tương lai tốt đẹp hơn thì học tập chính là con đường ngắn nhất.
Các tín hữu của Hội Thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội và lãnh đạo Hội, Lãnh đạo sở Lao động chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh về nhận quà
Những phần quà hết sức ý nghĩa trên có tổng trị giá gần 200 triệu đồng do Hội Thánh tin lành Hàn Quốc tại Hà Nội tài trợ thông qua Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam với mong muốn cùng nhau chung tay góp sức vun đắp cho những "mầm xanh" - tương lai của đất nước có được cơ hội trưởng thành trong vòng tay yêu thương của cộng đồng./.
Theo nguobaotroonline.vn

Tin liên quan