Ngày 8/8, tại TP Móng Cái, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam, Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam và các nhà hảo tâm tổ chức Chương trình “Tiếp sức trẻ khuyết tật tới trường”, tặng quà, xe đạp, học bổng và trao đỡ đầu cho học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Móng Cái, Hải Hà, Đầm Hà, Tiên Yên, Bình Liêu và Ba Chẽ.

Các em học sinh khuyết tật, mồ côi, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được nhận học bổng “Tiếp sức trẻ khuyết tật tới trường”.

Trong chương trình, Quỹ Vì trẻ em khuyết tật Việt Nam đã trao tặng 60 phần quà, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng kèm hiện vật cho 60 học sinh khuyết tật, mồ côi có hoàn cảnh khó khăn của các địa phương Móng Cái, Hải Hà, Đầm Hà, Tiên Yên, Bình Liêu, Ba Chẽ.

9 học sinh mồ côi, khuyết tật trên địa bàn TP Móng Cái được nhận quà đỡ đầu năm học 2024 - 2025 của Công ty TNHH Việt Hoa Quảng Ninh.

Công ty TNHH Việt Hoa Quảng Ninh đã trao quà đỡ đầu năm học 2024 - 2025 cho 9 học sinh mồ côi, khuyết tật trên địa bàn TP Móng Cái, mỗi phần quà trị giá 6 triệu đồng kèm hiện vật.

Quỹ Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của TP Móng Cái.

Cũng trong chương trình, Quỹ Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh đã trao tặng 10 xe đạp, mỗi xe trị giá 1 triệu 670 nghìn đồng cho 10 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của TP Móng Cái; tặng 5 phần quà, mỗi phần 1 triệu đồng tiền mặt kèm hiện vật cho 5 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của phường Hòa Lạc (TP Móng Cái).

Trẻ em khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn của phường Hòa Lạc được nhận quà tiếp sức trước thềm năm học mới 2024 - 2025.

Trước đó, đại diện Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam cùng Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh đã tới thăm, tặng quà cho em Đỗ Hồng Phong (thôn Nam) và Nguyễn Thị Tình (thôn Đông), xã Vạn Ninh, TP Móng Cái, là 2 em khuyết tật thần kinh nặng, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Lãnh đạo Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh trao giấy ghi nhận Tấm lòng nhân ái cho các nhà hảo tâm.

Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm tuyên dương, động viên các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, có tinh thần vượt khó vươn lên trong học tập; giúp các em và gia đình có thêm nguồn động viên để chuẩn bị bước vào năm học mới 2024-2025.

Đại diện Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam cùng Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh thăm, tặng quà em Đỗ Hồng Phong (thôn Nam, xã Vạn Ninh, TP Móng Cái), là học sinh khuyết tật thần kinh nặng, có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Theo baoquangninh.vn

Tin liên quan