Ngày 14/1, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp cùng Công đoàn trụ sở chính Agribank, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Bắc Giang, UBND xã Thường Thắng tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” nhằm chào đón năm mới 2024 và chia sẻ khó khăn với người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo xã Thường Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang.

 

 MG 8045

 

 Công đoàn Trụ sở chính Agribank trao biểu trưng tài trợ 100 triệu đồng cho chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết” 

Xã Thường Thắng là xã còn nhiều khó khăn của huyện Hiệp Hòa. Xã hiện có 9 thôn và 10.074 nhân khẩu với 31 hộ nghèo và 17 hộ cận nghèo. Bên cạnh đó, toàn xã hiện có 120 người khuyết tật, 04 trẻ mồ côi và 60 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

 

Thông qua sự tài trợ của Công đoàn trụ sở chính Agribank, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã trao 200 phần quà mỗi phần trị giá 500.000 đồng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo xã Thường Thắng. Được biết cho biết, nhiều năm qua Công đoàn trụ sở chính Agribank đã phối hợp với Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam hàng năm vẫn dành nhiều phần quà, những suất học bổng và phần quà Tết dành tặng chia sẻ khó khăn với người có hoàn cảnh thiệt thòi của xã Thường Thắng.

 MG 8092

Ông Ngô Anh Tuấn, Phó Chủ tịch Công đoàn Agribank, Chủ tịch Công đoàn Trụ sở chính và Phó Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, bà Trần Thị Dung trao quà cho NKT, người nghèo xã Thường Thắng

 MG 8121

Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Trụ sở chính trao quà cho NKT, người nghèo xã Thường Thắng

Phát biểu tại chương trình, bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Trụ sở chính đã chia sẻ những khó khăn mà người dân trong xã đang gặp phải. Đồng thời bà Nguyễn Thị Thanh Huyền cho biết nhiều năm qua đã tích cực triển khai nhiều hoạt động thiện nguyện tại khắp các địa phương trên cả nước phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Đoàn viên Công đoàn, người lao động Trụ sở chính Agribank luôn dành sự quan tâm, tích cực hưởng ứng, tự nguyện tham gia quyên góp ủng hộ các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội vì cộng đồng… Phó Chủ tịch Thường trực Công đoàn Trụ sở chính Agribank cũng chúc người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo xã Thường Thắng được nhận quà dịp này sẽ đón một xuân mới đủ đầy hơn, ấm áp vui tươi hơn khi Tết Nguyên đán Giáp Thìn đang đến gần.

 

Cũng trong khuôn khổ chương trình “Tết sum vầy – Xuân gắn kết”  Công đoàn trụ sở chính Agribank đã trao tặng 100 triệu đồng cho chương trình an sinh xã hội cho UBND xã Thường Thắng.

 MG 8061

Bà Trần Thị DungPhó Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam trao tặng bằng khen cho các tập thể có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi

 MG 8069

Bà Trần Thị DungPhó Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam trao tặng bằng khen cho các cá có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi

Ghi nhận những đóng góp Công đoàn trụ sở chính Agribank những năm qua, tại chương trình, Phó Chủ tịch Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, bà Trần Thị Dung đã trao 05 bằng khăn cho các tập thể và cá nhân của Công đoàn trụ sở chính Agribank đã có nhiều đóng góp trong công tác chăm sóc, bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi Việt Nam.

 

Một số hình ảnh trào quà Tết tại chương trình:

 MG 8080

 MG 8118

 MG 8106

 MG 8107

 MG 8111

 MG 8101

Tin liên quan