Ngày 17/8, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng tổ chức chương trình trao tặng quà cho học sinh, sinh viên và người dân hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh. 

Trao tặng laptop cho học sinh, sinh viên nghèo
Trao tặng laptop cho học sinh, sinh viên nghèo

Chương trình đã trao tặng 17 chiếc máy tính xách tay (laptop) cho các em học sinh các trường THPT và sinh viên nghèo trong tỉnh. 

Đồng thời, trao tặng 27 suất quà cho các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trị giá 1 triệu đồng/suất gồm tiền mặt và các mặt hàng thiết yếu.

Trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn
Trao tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn

Bên cạnh đó, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi Lâm Đồng phân bổ cho các Chi hội trực thuộc ở các huyện gồm: 30 tấm nệm (trị giá 100 triệu đồng, do bà Trịnh Tú Anh, hội viên của Hội ủng hộ), 8.000 cuốn vở (do tổ chức Children Action tài trợ) và 80 triệu đồng để trao tặng trực tiếp cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo tại các địa phương chuẩn bị bước vào năm học mới.

Tổng trị giá của chương trình gần 500 triệu đồng trích từ Quỹ Hội và đóng góp của gia đình ông Nguyễn Văn Lực - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo -Người tàn tật và trẻ mồ côi Lâm Đồng.

Theo baolamdong.vn

Tin liên quan