Hưởng ứng Chương trình Chạy bộ trực tuyến gây quỹ vì cộng đồng – Uprace 2022, các tỉnh Hội Quảng Trị, Tiền Giang đã phối hợp cùng các đơn vị liên quan tổ chức phát động chương trình chạy bộ vì người khuyết tật, trẻ mồ côi, nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn tỉnh.

Trong đó, Hội người khuyết tật, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Quảng Trị phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo, Liên đoàn Lao động tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức phát động Hưởng ứng Chương trình chạy bộ trực tuyến gây quỹ vì cộng đồng với quy mô toàn tỉnh, lấy huyện Vĩnh Linh làm điểm. Ngay trong ngày ra quân, Chương trình đã thu hút đông đảo cán bộ, Hội viên, đoàn viên, học sinh và người dân trên khắp các địa phương, đơn vị liên quan trong toàn tỉnh hưởng ứng tham gia, tạo không khí thu đua sôi nổi, quyết tâm đạt và vượt chỉ tiêu 6 triệu km, ủng hộ quỹ Hội mà Chương trình đề ra. Riêng tại huyện Vĩnh Linh đã có trên 500 người đăng ký và tham gia Chương trình. 

Ông Thái Vĩnh Liệu - Chủ tịch tỉnh Hội Quảng Trị (đầu tiên bên phải) tham gia chạy hưởng ứng Chương trình

Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng Tỉnh đoàn Tiền Giang phát động chương trình Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng Uprace 2022. Tại buổi khởi động Chương trình, tỉnh Hội đã hướng dẫn các Upracee (người chạy) cách đăng ký tham gia, chọn đội, ủng hộ Quỹ, đồng thời trao quà động viên khích lệ những người chạy đạt thành tích cao nhất.

Đông đảo cán bộ, Hội viên, thanh niên và người dân cùng sôi nổi hưởng ứng Chương trình Chạy bộ trực tuyến gây quỹ vì cộng đồng do Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Tiền Giang và Tỉnh đoàn phát động

UpRace là Dự án Chạy bộ trực tuyến vì cộng đồng, với mỗi 1 km đi bộ, chạy bộ hoàn thành trong thời gian từ 4-15 phút, Công ty cổ phần VNG và các doanh nghiệp tài trợ sẽ quy đổi thành 1.000 đồng Việt Nam để ủng hộ cho 2 tổ chức xã hội Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO) và Trung tâm Bảo tồn động vật hoang dã tại Việt Nam (Save Vietnam's Wildlife - SVW). 

Chương trình kéo dài đến hết ngày 20/11/2022.
Hoàng Dung

 

 

Tin liên quan