Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bình Định vừa phối hợp cùng Công ty In Nhanh Lam Sơn, thành phố Hồ Chí Minh và chính quyền địa phương tổ chức nghiệm thu và bàn giao nhà tình thương cho hộ gia đình bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung - là gia đình có trẻ khuyết tật đặc biệt nặng ở thôn Long Hoà, xã An Hoà, huyện An Lão. Tham dự buổi bàn giao có lãnh đạo Phòng Lao động-Thương binh và Xã hội huyện An Lão, đại diện lãnh đạo UBND xã An Hoà cùng các Hội, đoàn thể của xã, đại diện thôn Long Hoà.
Tổng chi phí xây dựng ngôi nhà là 100 triệu đồng, trong đó công ty In Nhanh Lam Sơn hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do gia đình vận động dòng họ hỗ trợ thêm.
Chia sẻ tại buổi bàn giao nhà, bà Nguyễn Thị Cẩm Nhung vô cùng xúc động và chân thành cảm ơn nhà tài trợ, lãnh đạo Hội, lãnh đạo huyện cùng với xã và hội, đoàn thể ở thôn đã quan tâm và chọn gia đình để được nhận hỗ trợ kinh phí xây nhà tình thương, tạo điều kiện cho gia đình có nhà ở khang trang, vững chắc ổn định được cuộc sống.
Đây cũng là  ngôi nhà tình thương cuối cùng thuộc Chương trình "Hỗ trợ kinh phí xây nhà tình thương cho người khuyết tật" năm 2022 của tỉnh Hội Bình Định.
Hoàng Dung
 

Tin liên quan