Nhân dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã tiến hành trao 100 phần quà Tết cho người có hoàn cảnh đặc biệt tỉnh Hà Nam .

 

Với tinh thần nhà nhà có tết, người người có tết, được sự tài trợ Công ty TNHH Việt Phương Hà Nam, Trung ương Hội vừa phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam trao 100 phần quà mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi nghèo thị xã Duy Tiên và huyện Thanh Liêm.

2022 MG 6575

Trao quà Tết cho người có hoàn cảnh đặc biệt Thị xã Duy Tiên

Được biết tổng giá trị 100 phần quà trị giá 50 triệu đồng do Bwon Hà Nội vận Công ty TNHH Việt Phương Hà Nam tài trợ thong qua quỹ của Trung ương Hội. Việc trao tặng quà cho người nghèo, gia đình chính sách là hoạt động thường niên của Hội bảo trợ NKT và TMC Việt Nam và các mạnh thường quân, thể hiện trách nhiệm với cộng đồng xã hội, chung tay chăm lo cho người nghèo, động viên họ vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

2022 MG 6595

Trao quà Tết cho người có hoàn cảnh đặc biệt huyện Thanh Liêm

Những phần quà đã được trao tặng đến những hộ gia đình  NKT, TMC khó khăn đã kịp thời động viên bà con vươn lên và có thêm niềm vui khi mùa Xuân đang cận kề.

Tin liên quan