Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam vừa phối hợp cùng thành Hội Hà Nội tổ chức tập huấn hướng dẫn sử dụng và trao tặng 42 xe lăn cho người khuyết tật huyện Ba Vì. Số xe này do các tổ chức Sứ mạng xe lăn nhân đạo, Tổ chức Trả lại tuổi thơ và Tổ chức Hỗ trợ nhân đạo cho trẻ em Việt Nam tài trợ.
Dự chương trình có bà Trần Thị Dung – Phó Chủ tịch Trung ương Hội, ông Phan Tiến Bình - Chủ tịch Thành Hội Hà Nội, bà Ngô Thuý Hạnh - đại diện nhà tài trợ.
Phát biểu tại buổi trao tặng xe lăn, bà Trần Thị Dung – Phó Chủ tịch Trung ương Hội đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của cán bộ hội viên Thành Hội Hà Nội - đơn vị đi đầu trong việc thực hiện đúng cam kết với nhà tài trợ về chương trình hỗ trợ xe lăn. Chia sẻ về nguồn gốc, quy trình tiếp nhận và trao tặng xe lăn, bà Trần Thị Dung đồng thời chúc mừng 42 người khuyết tật huyện Ba Vì đã được nhận xe và nhắc nhở các gia đình trân trọng món quà của nhà tài trợ, sử dụng xe lăn an toàn, hiệu quả, hỗ trợ tích cực cho người khuyết tật trong quá trình hoà nhập cộng đồng.
Hoàng Dung

Tin liên quan