Thông qua sự giới thiệu, kết nối của Ủy ban Giám sát Tài chính Quốc gia và Trung ương Hội, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý (Tập đoàn CT&D) đã tài trợ 20 xe lăn cho NKT tỉnh Hải Dương và 70 xe lăn cho NKT tỉnh Bắc Giang.
Sáng ngày 25/7, hai tỉnh Hội đã tổ chức lễ tiếp nhận, trao tặng xe lăn cho NKT trên địa bàn. Dự lễ trao tặng có ông Đỗ Mạnh Hùng - Phó Chủ tịch Trung ương Hội; ông Vũ Nhữ Thăng – Phó Chủ tịch phụ trách Ủy ban giám sát Tài chính quốc gia; ông Wang Li-chung – Trưởng Văn phòng đại diện CT&D tại Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch Trung ương Hội đã cảm ơn vai trò kết nối của Ủy ban Giám sát tài chính quốc gia; sự quan tâm, trợ giúp của Tập đoàn CT&D, Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý đối với người khuyết tật hai tỉnh Hải Dương, Bắc Giang và mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự giúp đỡ, đồng hành từ hai đơn vị đối với hoạt động Hội.
Thay mặt Ủy ban giám sát Tài chính quốc gia và Quỹ Hỗ trợ Cộng đồng Đinh Thiện Lý, ông Vũ Nhữ Thăng - Phó Chủ tịch phụ trách Ủy ban cũng cảm ơn sự phối hợp của Trung ương Hội, hai tỉnh Hội và sự hỗ trợ các cơ quan chức năng trên địa bàn trong việc khảo sát, lựa chọn đối tượng, tạo điều kiện về địa điểm, cơ sở vật chất để nhà tài trợ được trực tiếp trao tặng xe lăn đến NKT. Ông cho biết: “mỗi chiếc xe lăn được trao tặng là một món quà tuy nhỏ bé, nhưng là tấm lòng của tất cả chúng tôi với mong muốn sẽ góp phần cải thiện đời sống và điều kiện sinh hoạt cho người sử dụng”.
Lâm Nhi

Tin liên quan