Ngày 4/10, UBND tỉnh  Lâm Đồng đã chỉ đạo các sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành phố theo chức năng nhiệm vụ phối hợp, hỗ trợ Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo - Người tàn tật và Trẻ mồ côi tỉnh tổ chức tuyên truyền và vận động mọi người tích cực tham gia giải chạy cộng đồng và gây quỹ từ thiện UPRACE 2023.

Với mục đích góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện sức khỏe và gây quỹ từ thiện xã hội, từ năm 2018 đến nay, hàng năm, Công ty Công nghệ VNG Việt Nam tổ chức Giải chạy bộ cộng đồng UPRACE. Đây là sự kiện chạy bộ cộng đồng miễn phí dành cho tất cả mọi người trên nền tảng web/mobile UPRACE.

Năm nay, UPRACE 2023 sẽ được tổ chức trong thời gian 24 ngày, từ ngày 6/10 - 29/10/2023. Các tổ chức xã hội được chọn tham gia sự kiện sẽ được nhận số tiền do các nhà tài trợ ủng hộ cho giải chạy căn cứ vào số km mà người chạy ủng hộ cho tổ chức xã hội, mỗi km tương ứng 1.000 đồng.

Giải ủng hộ cho 3 tổ chức xã hội bao gồm: Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam (ASVHO), Green Việt  và Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Nhiệm vụ của tổ chức xã hội khi được chọn tham gia là tuyên truyền cho giải chạy, vận động cộng đồng tham gia chạy và ủng hộ cho tổ chức mình càng nhiều càng tốt.

Theo Trung ương Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi Việt Nam, số tiền thu được sau giải chạy này sẽ phân bổ cho các tỉnh, thành Hội tương ứng với tổng số km hợp lệ mà địa phương đạt được để triển khai chương trình phẫu thuật, thay thủy tinh thể cho người khiếm thị và Hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh.

Tham gia sự kiện UPRACE 2023 bằng cách: Đăng ký/ Đăng nhập app UpRace > Tại tab Cộng đồng > Chọn Sự kiện > Tìm kiếm sự kiện UpRace 2023 và tham gia. Tại trang sự kiện UpRace 2023 > Chọn Thông tin > Chọn ASVHO là Đối tác xã hội mà bạn muốn đồng hành tại UpRace 2023. Sau đó bấm chọn cộng đồng (phía dưới, bên trái màn hình) và bấm vào câu lạc bộ (phía trên, bên phải màn hình) và gõ ASVHO Lâm Đồng. Vậy là bạn đã đăng ký tham gia chương trình chạy vì cộng đồng rất ý nghĩa này cùng ASVHO.

Thời gian sự kiện chạy bộ cộng đồng UPRACE chính thức mở từ 0h00 ngày 6/10/2023 đến 23h59 ngày 29/10/2023.

Theo baolamdong.vn

Tin liên quan