Chỉ còn 5 ngày nữa, sự kiện Uprace 2023 sẽ chính thức diễn ra. Với tinh thần lan toả Hành trình Hạnh phúc đến cộng đồng, rất nhiều tỉnh, thành Hội đã rất sáng tạo, hăng hái, nhiệt tình truyền thông và hưởng ứng giải chạy. Một số tỉnh, thành Hội như Thừa Thiên - Huế, Trà Vinh, Phú Thọ, Bình Dương... đã sớm hưởng ứng giải chạy bằng việc thay Avatar facebook,  chia sẻ thông tin trên trang fanpage; nhiều cá nhân là lãnh đạo Hội, cán bộ, hội viên từ Trung ương đến một số Hội thành viên đã tuyên tuyền, cập nhật các thông tin về giải chạy, chủ động thay Avatar trên facebook, zalo, cũng như trực tiếp đi vận động, kết nối triển khai các cuộc chạy offline.

Chủ tịch Trung ương Hội Nguyễn Trọng Đàm đã kết nối với 2 đơn vị và thống nhất sáng ngày 8/10/2023 sẽ tổ chức một cuộc Chạy Uprace tập thể với 1.200 cán bộ, giáo viên học sinh Trường Trung cấp nghề miền núi Thanh Hóa diễn ra tại thị trấn huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa và một cuộc chạy tập thể với 500 người tham gia tại Công ty PTSC thị xã Nghi Sơn tỉnh Thanh Hoá.
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Đỗ Mạnh Hùng đã trao đổi và thống nhất cùng Lãnh đạo Công ty CP Đầu tư và Phát triển TDT (tỉnh Thái Nguyên) sẽ tổ chức Buổi OFF LINE UPRACE 2023 vào lúc 7h00, ngày Chủ nhật 8/10/2023 tại Công ty (xã Điềm Thuỵ, huyện Phú Bình, Thái Nguyên). Với sự tham của toàn thể cán bộ, nhân viên Công ty CP Đầu tư và Phát triển TDT.
Phó Chủ tịch Trung ương Hội Trần Thị Dung đã thống nhất với tỉnh Hội Hải Duơng và Công ty Babeeni Việt Nam về kế hoạch chạy bộ tập thể huởng ứng Uprace 2023. Dự kiến sẽ có trên 500 người tham gia và Lãnh đạo Trung ương Hội sẽ cùng dự, phát động Giải chạy.
Các tỉnh, thành Hội hãy hưởng ứng, cùng truyền thông, chia sẻ thông tin, tổ chức các hoạt động về giải chạy Uprace 2023 để lan toả Hành trình Hạnh phúc!
Hương Ngát

Tin liên quan