Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Đà Nẵng phối hợp cùng Đài Phát thanh và Truyền hình Đà Nẵng, Công ty TNHH TMDV Đào tạo và Đầu tư Green Hope tổ chức chương trình “Những trái tim hồng – Lần thứ X” với sự tài trợ chính của công ty dịch vụ Mobifone khu vực 3.
Ông Nguyễn Hoàng Long - Chủ tịch Thành Hội phát biểu khai mạc Chương trình
Chương trình nhằm biểu dương tinh thần vượt khó của người khuyết tật và trẻ mồ côi, đồng thời tôn vinh lòng nhân ái của các tổ chức, cá nhân hảo tâm đóng góp vào quỹ để thực hiện các chương trình nhân đạo – xã hội của thành phố trong suốt thời gian qua. Nhân dịp này, Thành Hội cũng kết hợp tổ chức Liên hoan Tiếng hát người khuyết tật cấp thành phố với chủ đề “Những trái tim khát vọng” nhằm xét chọn các tiết mục xuất sắc để thành lập đội đăng ký tham dự Hội thi tiếng hát người khuyết tật toàn quốc, Khu vực Miền trung, dự kiến tổ chức vào tháng 4/2024.
Bà Trần Thị Dung - Phó Chủ tịch Trung ương Hội chúc mừng và trao biển tượng trưng ủng hộ Quỹ của Thành Hội Đà Nẵng
Qua 9 lần tổ chức, chương trình thu hút đông đảo sự đồng hành, sẻ chia và hỗ trợ của các tổ chức từ thiện, nhà hảo tâm ủng hộ, giúp đỡ người khuyết tật và trẻ mồ côi. Nhờ những sự hỗ trợ này mà cuộc sống vật chất, tinh thần của người khuyết tật và trẻ mồ côi, những người bất hạnh trên địa bàn thành phố đã được cải thiện. Bên cạnh đó, thành Hội Đà Nẵng thường xuyên vận động các cơ quan, tổ chức phi chính phủ trong và ngoài nước, các nhà hảo tâm hỗ trợ kinh phí để giúp đỡ nhu cầu bức thiết cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi, người nghèo hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Lãnh đạo Thành Hội Đà Nẵng tri ân các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm đã có nhiều đóng góp cho hoạt động bảo trợ NKT, TMC trên địa bàn 
Trong khuôn khổ chương trình “Những Trái Tim Hồng – Lần thứ X” năm 2023, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã trao tặng, đóng góp hơn 2,3 tỷ đồng vào quỹ Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi thành phố Đà Nẵng để Hội để tiếp tục thực hiện các hoạt động giúp đỡ nhu cầu bức thiết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, người nghèo trên địa bàn thành phố.
Các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã trao tặng, đóng góp hơn 2,3 tỷ đồng vào quỹ Hội Bảo trợ NKT và TMC thành phố Đà Nẵng
Hoàng Dung

Tin liên quan