Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế người khuyết tật 3/12, nhằm thúc đẩy sự hiểu biết về các vấn đề của NKT và vận động hỗ trợ cho các hành động vì quyền, nhân phẩm và hạnh phúc của NKT, cùng nhau đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ cải thiện chất lượng sống, giúp NKT hoà nhập cộng đồng, Hội Bảo trợ NKT và TMC thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị Kỷ niệm ngày Quốc tế người khuyết tật và biểu dương các nhà tài trợ tiêu biểu. 
Thành Hội đã trao Bằng khen của Hội cho 3 tập thể, 7 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho hoạt động Hội năm 2023

Với tinh thần tương thân tương ái, trong nhiều năm qua, Hội Bảo trợ NKT và TMC thành phố Hà Nội đã có nhiều hoạt động thiết thức, đi vào chiều sâu, kịp thời trợ giúp về vật chất, tinh thần, tạo việc làm, lấy lại sự tự tin cho NKT, TMC, giúp họ vượt khó khăn vươn lên hoà nhập cộng đồng. Hội đã trở thành cầu nối giữa NKT, TMC với các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trên địa bàn. Chỉ tính riêng trong năm 2023, Hội đã vận động các cơ quan, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ quỹ Hội bằng tiền và hiện vật đạt 3 tỷ, 789 triệu đồng, thực hiện nhiều hoạt động bảo trợ như: Tổ chức Hội nghị tuyên truyền, phổ biến pháp luật về NKT, trao tặng xe lăn, góc học tập, học bổng, tặng tiền, hiện vật, nhu yếu phẩm… hỗ trợ dạy nghề, tạo việc làm cho NKT qua đó góp phần thực hiện chính sách an sinh xã hội, trở thành chỗ dựa tin cậy của hơn 14 vạn NKT và TMC trên địa bàn.

Ông Phan Tiến Bình - Chủ tịch Thành Hội Hà Nội và bà Annetta Devet - đại diện nhà tài trợ tặng quà cho 10 người khuyết tật 

Nhân dịp này, Thành Hội đã trao Bằng khen của Hội cho 3 tập thể, 7 cá nhân đã có nhiều đóng góp cho hoạt động Hội năm 2023, tặng quà cho 10 NKT của Trung tâm dạy nghề và tạo việc làm nhân đạo Phù Đổng và Trung tâm dạy nghề từ thiện Quỳnh Hoa. Mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.
 Hoàng Dung
 

Tin liên quan