Để việc tổ chức Giải chạy Vì cộng đồng UpRace 2023 trên địa bàn tỉnh Tiền Giang đạt chất lượng và hiệu quả, sáng 4-10, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang và các sở, ngành, đơn vị có liên quan tổ chức cuộc họp bàn kế hoạch phối hợp triển khai Giải chạy Vì cộng đồng UpRace 2023.
Lễ phát động và chạy phát động Giải chạy Vì cộng đồng UpRace 2023 trên địa bàn tỉnh Tiền Giang sẽ diễn ra vào sáng chủ nhật, ngày 8-10 tại Nhà Thiếu nhi tỉnh Tiền Giang. Lộ trình chạy trên các cung đường thuộc Nhà Thiếu Nhi tỉnh Tiền Giang. 
Hoạt động này nhằm gây quỹ cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh để triển khai phẫu thuật, thay thủy tinh thể và hỗ trợ sinh kế cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. 
Các sở, ngành, đơn vị liên quan của tỉnh Tiền Giang họp bàn việc triển khai Giải chạy Vì cộng đồng UpRace 2023.
UpRace 2023 là một sự kiện chạy bộ cộng đồng miễn phí dành cho tất cả mọi người trên nền tảng web/mobile UpRace. Người tham gia được tự do chạy vào thời gian, địa điểm tùy ý và chủ động ghi lại kết quả chạy trên các thiết bị di động nhằm tích lũy km đường chạy.
Mỗi km chạy tương ứng được quy đổi tối thiểu 1.000 đồng. Thời gian ghi nhận kết quả từ 00 giờ ngày 6-10 đến 23 giờ 59 phút ngày 29-10. Trong thời gian giải diễn ra có 5 ngày được nhân đôi cự ly chạy gồm các ngày 8, 10, 15, 22 và 29-10.
Theo baoapbac.vn

Tin liên quan