Sáng ngày 29/8, hòa trong không khí chuẩn bị bước vào năm học mới 2023 - 2024, Hội Bảo trợ người khuyết tật và bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Bình Định phối hợp với Nhóm Hoa Hướng dương, thành phố Quy Nhơn tổ chức trao tặng 17 suất học bổng (trị giá 125 triệu đồng) cho trẻ em mồ côi trên địa bàn tỉnh.
Trong đó, mỗi em học sinh hiện đang học bậc Tiểu học và Trung học cơ sở nhận suất học bổng trị giá 5 triệu đồng/năm học, các em học bậc Trung học phổ thông nhận suất học bổng trị giá 10 triệu đồng/năm học.
Bà Cao Thị Kim Lan - UV BCH Tỉnh Hội, Giám đốc Công ty Cổ phần thủy sản Bình Định, thành viên Nhóm Hoa Hướng dương trao học bổng cho các em học sinh
Ngoài ra, bà Cao Thị Thị Kim Lan - thành viên nhóm Hoa Hướng dương còn hỗ trợ kinh phí cho 22 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn có thành tích cao trong học tập để mua thẻ BHYT học đường, số tiền hơn 20 triệu đồng.
Sự giúp đỡ của Nhóm Hoa Hướng dương là niềm động viên, khích lệ vô cùng to lớn để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập, giúp giảm bớt gánh nặng cho gia đình và các em học sinh.
Lãnh đạo tỉnh Hội Bình Định, đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho các em học sinh
Được biết, hoạt động trao tặng học bổng đầy ý nghĩa và nhân văn này đã được Nhóm Hoa Hướng dương duy trì liên tục trong 7 năm qua và sẽ được tiếp tục thực hiện trong thời gian tới.
Hoàng Dung

Tin liên quan