Chỉ còn 2 ngày nữa, Giải chạy vì cộng đồng Uprace 2023 sẽ chính thức bắt đầu, thời gian diễn ra Giải chạy từ ngày 06/10 - 29/10. Để góp phần lan tỏa Hành trình hạnh phúc đến cộng đồng và hưởng ứng Giải chạy, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thái Nguyên, Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển TDT sẽ cùng phối hợp tổ chức cuộc chạy online trực tiếp ngày 08/10/2023.
Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, Hội Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Thái Nguyên sẽ trực tiếp vận động các đơn vị cùng tham dự cuộc chạy online trực tiếp. Tính đến thời điểm này, đã có một số đơn vị đăng ký tham gia gồm Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên, Trường Dân tộc nghề Nội trú, Tỉnh Đoàn Thái Nguyên, Đoàn Thanh niên trường Đại học Thái Nguyên, Trường Đại học Khoa học - Đại học Thái Nguyên, Câu Lạc bộ Runner Thái Nguyên, Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển TDT.
Trong đó, Công ty Cổ phần đầu tư và Phát triển TDT sẽ là đơn vị hỗ trợ về công tác tổ chức, lễ tân, chuẩn bị backdrop tại điểm xuất phát, bandrol để các thành viên tham dự đeo cổ động cho Giải chạy ở trán, tay, áo đồng phục màu đỏ in hình cờ đỏ sao vàng cho các cán bộ, công nhân viên Công ty tham dự cuộc chạy online trực tiếp này. Với mỗi thành viên tham dự đều được hướng dẫn cài đặt app Uprace, chọn ủng hộ cho đội ASVHO, cuộc chạy phải đảm bảo đạt ít nhất 1km và lưu hoạt động khi kết thúc quãng đường chạy.
Báo Thái Nguyên, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Thái Nguyên là đơn vị truyền thông cho cuộc chạy online trực tiếp - Giải chạy vì cộng đồng năm 2023 tại tỉnh Thái Nguyên.
Phạm Hương
 
 
 
 

Tin liên quan