Nhân dịp năm mới và Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp cùng Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Bắc Giang tổ chức trao 200 phần quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Lục Ngạn và Yên Dũng.

Các đại biểu trao quà Tết cho những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Yên Dũng.

Được biết, Trung ương Hội đã trao 200 phần quà Tết mỗi phần trị giá 600 nghìn đồng tiền mặt cho người khuyết tật, trẻ mồ côi, hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn 2 huyện. Toàn bộ số quà trên do Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) tài trợ.

Phát biểu tại lễ trao quà, ông Đỗ Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch Trung ương Hội chia sẻ với những khó khăn, thiệt thòi của người khuyết tật và các gia đình. Nhân dịp năm mới, đồng chí chúc người dân giữ gìn sức khỏe, luôn sống lạc quan, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Cùng với đó, Phó chủ tịch Trung ương Hội đã gửi lời cảm ơn Quỹ Thiện Tâm (Tập đoàn Vingroup) và mong muốn đơn vị tiếp tục quan tâm, đồng hành, hỗ trợ nhiều hơn nữa những hoàn cảnh khó khăn trên cả nước nói chung và tỉnh Bắc Giang nói riêng.

Những phần quà ý nghĩa nhằm thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” của dân tộc; kịp thời động viên, chia sẻ để những hoàn cảnh khó khăn có điều kiện vui xuân, đón Tết.

 

Tin liên quan