Ngày 06/4/ 2023, tại sân sân golf Hilltop Valley (Dân Hạ, Kỳ Sơn, Hòa Bình) đã diễn ra giải golf Doanh nhân Tấm lòng vàng (“Swing of kindness”) do Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam, CLB Golf Voma và Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phối hợp tổ chức. 
 MG 0578
Đại diện các Gofl thủ tham dự Giải golf Doanh nhân Tấm lòng vàng phát bóng khai mạc giải đấu 
Giải golf Doanh nhân Tấm lòng vàng quy tụ 216 golf thủ đến từ các cơ quan, tổ chức ngoại giao trong nước và đông đảo doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài. Giải đấu được chia thành 4 bảng thi đấu và theo thể thức đấu gậy có tính điểm chấp ngày (hệ thống System 36). 
 MG 0570
Các Gofl thủ tham dự Giải golf Doanh nhân Tấm lòng vàng chụp hình lưu niệm trước khi thi đấu
 MG 0741
Ban tổ chức trao giải cho Gofl thủ Nam, Gofl Nữ xuất sắc nhất 
Kết thúc giải đấu, ngoài việc trao giải cho các golf thủ xuất sắc nhất, ban tổ chức kết hợp với Tập đoàn Geleximco, Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam đại diện cho các golfer thông qua Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam trao tặng 12 bộ máy tính với tổng giá trị 90 triệu đồng cho 12 học sinh, sinh viên khuyết tật, mồ côi nghèo huyện Cẩm Khê, tỉnh Phú Thọ. Giúp các em có thiết bị học tập trong nhà trường, tiếp cận với công nghệ thông tin, đáp ứng nhu cầu công việc chuyển đổi số và kinh doanh online. 
 MG 0730
Ông Nguyễn Tuấn Minh, Chủ tịch Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam và đại diện tập đoàn Geleximco trao tặng 12 máy tính cho Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam
Ông Nguyễn Tuấn Minh – Chủ tịch Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA), Trưởng Ban tổ chức giải cho biết: “Giải golf Doanh nhân Tấm lòng vàng kế thừa ý nghĩa nhân văn sâu sắc của các hoạt động xã hội mà VOMA đã thực hiện trong nhiều năm qua. Đây cũng là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 43 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980- 18/4/2023)”.  
Ông Chu Đức Tâm – Chủ tịch CLB Golf VOMA chia sẻ, Giải golf Doanh nhân Tấm lòng vàng “Swing of kindness” là khởi nguồn cho việc truyền cảm hứng từ các doanh nhân đến với những học sinh sinh viên và người khuyết tật tại tỉnh Phú Thọ. Giải golf Doanh nhân Tấm lòng vàng là một trong những giải golf và là hoạt động từ thiện lớn trong năm 2023 của CLB Golf VOMA”. 
 MG 0672
Ban tổ chức trao bằng ghi nhận đến các nhà tài trợ chính của giải golf Doanh nhân Tấm lòng vàng
Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Trọng Đàm, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam  gửi lời cảm ơn các doanh nhân đến tham dự giải golf Doanh nhân Tấm lòng vàng (“Swing of kindness”) và đã dành những phần quà đầy ý nghĩa đến những người yếu thế còn gặp nhiều khó khăn trong xã hội. Chủ tịch Hội cũng đã giới thiệu các chương trình hoạt động mà Hội bảo trợ các cấp đang tổ chức nhằm đảm bảo quyền và lợi ích của người khuyết tật, trẻ mồ côi trên cả nước đến đông đảo các doanh nhân có mặt tại giải gofl. Đồng thời Chủ tịch Trung ương Hội cũng thông tin đến các gofl thủ là doanh nhân về chương trình "Máy tính và thiết bị công nghệ thông minh cho người khuyết tật, trẻ mồ côi " do Trung ương Hội đang triển khai nhằm trợ giúp người khuyết tật, trẻ mồ côi có cơ hội tiếp cận công nghệ thông tin, mở ra cơ hội tìm kiếm cách thức hòa nhập tốt hơn vào đời sống xã hội trong thời đại chuyển đổi số' .
Theo nguoibaotroonline.vn

Tin liên quan