Sáng 18-5, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo (BNN), người khuyết tật (NKT) và trẻ mồ côi (TMC) tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Hội Bảo trợ tỉnh) tổ chức Họp mặt kỷ niệm Ngày NKT Việt Nam 18-4 và kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập Hội Bảo trợ BNN, NKT và TMC tỉnh Tiền Giang (20-5-2003 - 20-5-2023). 

Tham dự buổi họp mặt có các đồng chí: Trần Thanh Nguyên, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Tạ Minh Tâm, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Tiền Giang; Nguyễn Thành Diệu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, các đơn vị, tổ chức. 

Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao tặng bức trướng cho Hội Bảo trợ tỉnh vì những đóng góp của Hội trong công tác đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh
Đồng chí Nguyễn Thành Diệu trao Bức trướng của UBND tỉnh Tiền Giang tặng Hội Bảo trợ tỉnh với dòng chữ "20 năm xây dựng và phát triển".

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Nguyễn Thành Diệu biểu dương những thành tích của Hội Bảo trợ  tỉnh đạt được trong 20 năm qua. Đồng thời, đồng chí đề nghị Hội Bảo trợ tỉnh tiếp tục xây dựng và củng cố hoạt động Hội; đẩy mạnh công tác tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp phần thay đổi nhận thức xã hội, các cấp, các ngành và bản thân NKT, TMC. Tiếp tục vận động nguồn lực tổ chức các chương trình để hỗ trợ các đối tượng của Hội, đặc biệt là các chương trình trợ giúp NKT và TMC. Đồng chí Nguyễn Thành Diệu gửi lời cảm ơn của lãnh đạo UBND tỉnh đến các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm đã đồng hành cùng với Hội trong 20 năm hoạt động nhân đạo. 

Ban Tổ chức trao tặng Kỷ niệm chương của Trung ương Hội cho các tập thể, cá nhân “Vì sự nghiệp bảo trợ NKT và TMC Việt Nam”.
Lãnh đạo Hội Bảo trợ tỉnh trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp bảo trợ NKT và TMC Việt Nam" của Trung ương Hội cho các cá nhân.
Hội Bảo trợ tỉnh nhận Bằng khen của Trung ương Hội
Hội Bảo trợ tỉnh nhận Bằng khen của Trung ương Hội.

Nhìn lại 20 năm qua, hoạt động của Hội Bảo trợ tỉnh đã có nhiều cố gắng, làm được nhiều việc nhân đạo, từ thiện, góp phần cùng Đảng và Nhà nước chăm lo cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Các chương trình của Hội đã đem lại hiệu quả thiết thực, có ý nghĩa nhân đạo, nhân văn sâu sắc, tạo được ấn tượng tốt, lòng tin đối với các nhà hảo tâm cũng như BNN, NKT và TMC trong tỉnh. 

Lãnh đạo tỉnh trao quà Của Hội Bảo trợ tỉnh đến người khuyết tật tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang trao quà của Hội Bảo trợ tỉnh cho NKT tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi họp mặt, Hội Bảo trợ tỉnh đã vinh dự được UBND tỉnh Tiền Giang trao tặng Bức trướng nhằm ghi nhận những đóng góp của Hội trong công tác đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Theo baoaobac.vn

Tin liên quan