Nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021, được sự tài trợ của Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam và DYH Group, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam, tỉnh Hội Bắc Giang, UBND huyện Sơn Động đã tiến hành trao tặng hơn 100 suất quà Tết cho người khuyết tật trẻ mồ côi, gia đình chính sách, người nghèo trên địa bàn huyện. 

Trao quà Tết Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam tại xã Yên Định

Theo đó, Tập đoàn công nghiệp Than – Khoáng sản Việt Nam tặng 50 suất quà cho người có công, gia đình chính sách người khuyết tật trẻ mồ côi xã Yên Định.  Mỗi suất quà trị giá 700 nghìn đồng, gồm 200 nghìn đồng tiền mặt và 500 nghìn tiền quà Tết. Ngoài ra, bà Thúy Thảo, thị trấn Ninh Hiệp, Hà Nội tặng thêm mỗi hộ gia đình đến nhận quà 1chăn ấm. 

Đồng thời tại xã An Bá, DYH Group cũng trao tặng 50 phần quà mỗi phần gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và 01 phần quà tết trị giá 300 nghìn đồng cho người nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn xã.

DYH Group cũng trao tặng 50 phần quà tết cho người dân xã An Bá

Được biết đây là hoạt động nhằm hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách, trẻ mồ côi có thêm điều kiện đón Tết đầm ấm, đủ đầy. 

Tin liên quan