Đại diện Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong trao biển tượng trưng tặng quà Tết cho Trường Lao động xã hội Thanh Xuân

Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố Hải Phòng vừa phối hợp cùng Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong tổ chức trao quà Tết cho trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng và Trường Lao động xã hội Thanh Xuân (quận Hải An).

Lãnh đạo thành Hội Hải Phòng, đại diện Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong trao quà Tết cho các em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại Trường Lao động xã hội Thanh Xuân

54 suất quà (mỗi suất trị giá 500.000 đồng) được lãnh đạo tỉnh Hội và đại diện Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong trao tận tay các em tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng. 37 suất tương tự được trao cho các em tại Trường Lao động xã hội Thanh Xuân (quận Hải An). Kinh phí tặng quà do Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong tài trợ.

Đại diện thành Hội, nhà tài trợ trao quà Tết cho trẻ mồ côi tại Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng

Công ty Cổ phần Nhựa Tiền Phong là đơn vị đã đồng hành cùng Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi thành phố Hải Phòng trong nhiều năm qua với rất nhiều hoạt động như trao tặng quà, xe đạp, học bổng, hỗ trợ xây dựng nhà nhân ái…. Hoạt động của Công ty đã góp phần cùng tổ chức Hội chăm lo đời sống cho NKT, TMC trên địa bàn thành phố, giúp họ vơi bớt khó khăn, không ngừng nỗ lực, vươn lên trong cuộc sống.

Hoàng Dung

 

Tin liên quan