Ngày 21/9/2023, Ủy ban nhân dân tỉnh Hà Tĩnh nhận được công văn số 460/HBT của Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam về việc tổ chức Giải chạy vì cộng đồng UpRace 2023. Được sự đề xuất của Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Tĩnh, UBND tỉnh đã quyết định giao Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Hà Tĩnh, UBND thành phố Hà Tĩnh tổ chức Lễ phát động Giải chạy vì cộng đồng UpRace 2023. Thời gian diễn ra Lễ phát động vào lúc 5h00 ngày 06/10/2023 tại Quảng trường Trần Phú, phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh. Đây cũng là ngày chính thức bắt đầu Giải chạy vì cộng đồng năm 2023.
Tại Lễ phát động, dự kiến sẽ có sự tham gia của các đơn vị, gồm: Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Công an tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Trường Đại học Hà Tĩnh, Trường Cao đẳng Y tế, Trường Cao đẳng Nguyễn Du, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt Đức, Trường Cao đẳng Công nghệ, Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh, các ngân hàng trên địa bàn toàn tỉnh, Câu Lạc bộ chạy HT Hà Tĩnh.
Nhân dịp này, Báo Hà Tĩnh, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh Hà Tĩnh sẽ là đơn vị truyền thông về Lễ phát động, cũng như có trách nhiệm tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên và mọi người dân cùng tham gia Lễ phát động Giải chạy vì cộng đồng Uprace 2023 và tham gia chạy, chọn ủng hộ cho ASVHO trong suốt thời gian diễn ra Giải chạy từ ngày 06/10 - 29/10/2023.
Hương Ngát

Tin liên quan